date Thứ tư, 3/6/2020, 06:55
Đường dây nóng Đường dây nóng

Học cách uống nước để sở hữu vòng eo 58cm như Minh Hằng

Đăng bởi Thùy Nguyễn - 16:05 25/05/2020

Với số đo 3 vòng là 83-58-93, Minh Hằng luôn khiến nhiều người "choáng ngợp" cùng vẻ ngoài trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn, săn chắc không chút mỡ thừa.

Nổi tiếng là một nữ nghệ sĩ đa tài của Showbiz Việt, dù là ở vai trò nào, từ diễn viên, ca sĩ đến người mẫu, Minh Hằng luôn tỏa sáng và nhận được sự công nhận cũng như yêu mến từ công chúng. 
 
Không chỉ chinh phục khán giả bằng tài năng của mình, "bé Heo" còn đốn tim người đối diện bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Bất cứ bộ cánh nào được người đẹp diện lên người đều dễ dàng trở thành xu hướng, gu thời trang của Minh Hằng cũng là cảm hứng làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ.
 
Học cách uống nước để sở hữu vòng eo 58cm như Minh Hằng
 
Sở hữu số đo 3 vòng cực chuẩn, đặc biệt là vòng eo 58 cm đáng mơ ước, thân hình mảnh mai, thon gọn của người đẹp sinh năm 1987 luôn tỏa ra sức hút khó cưỡng khi diện những trang phục bó sát, crop-top khoe triệt để vẻ đẹp hình thể. 

Tất nhiên, mọi thành quả đều trải qua quá trình nỗ lực, để có được vóc dáng hiện tại Minh Hằng đã mất rất nhiều thời gian ăn uống và luyện tập đúng cách. Nếu muốn áp dụng để sở hữu vòng eo "con kiến" như Minh Hằng, quan trọng là bạn phải kiên trì và nỗ lực.
 
Học cách uống nước để sở hữu vòng eo 58cm như Minh Hằng

Uống nước đúng cách
 
Để giảm cân cũng như giảm mỡ bụng hiệu quả, Minh Hằng luôn tuân thủ việc uống đủ từ 2 đến 2,5 lít nước mỗi ngày. Uống đủ nước sẽ giúp cân bằng cơ thể, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa và trao đổi chất, ngăn chặn việc tích trữ chất béo và hình thành mỡ thừa trong cơ thể. 
 
Học cách uống nước để sở hữu vòng eo 58cm như Minh Hằng

Không ăn sau 7h tối
 
Trước đây, người đẹp sinh năm 1987 từng chia sẻ, trong quá trình lấy lại vóc dáng cô thường xuyên tiêu thụ những loại thực phẩm như cá hấp, thịt bò, rau xanh và cắt bỏ hoàn toàn tinh bột ra khỏi bữa ăn hàng ngày. Bên cạnh đó, cô nàng không bao giờ ăn sau 7h tối để bảo trì số đo cơ thể. 
 
Tập luyện nghiêm túc hàng ngày
 
Bên cạnh việc ăn kiêng và uống nước đúng cách, một số bài tập giảm vòng 2 nhanh bạn có thể áp dụng tại nhà như: 
 
Plank: Bài tập này rất hiệu quả trong việc siết lại cơ bụng. Các bài tập này tập trung vào việc đốt cháy chất béo quanh bụng, giúp vòng eo nhanh chóng thon gọn.
 
Nâng hạ chân: Rất đơn giản, chỉ cần nằm ngửa xuống sàn, ép 2 chân cạnh nhau rồi từ từ nâng lên đến khi vuông góc với cơ thể thì hạ xuống. Mỗi ngày, bạn có thể áp dụng động tác này trong khoảng 10 phút. 


Đánh bay mỡ bụng với bài tập yoga đơn giản. Nguồn: VTC9.
 

Thùy Nguyễn (t/h)

Tin nổi bật

Đọc thêm